info@icons.co.th 02 810 8892-6 52.15.63.145

KUN ประกาศลุย ทำเลทิศใต้กทม.

Residential News / ข่าวหมวดที่พักอาศัย

วิลล่า คุณาลัย หรือ KUN ลุยต่ออสังหาฯทิศที่ 3 ทิศใต้ ของกทมเปิดขายปีหน้า หลังกวาดยอดขายไตรมาส 1/64 แล้ว 350 ล้าน มั่นใจยอดขายทั้งปีแตะ 1,500 ล้าน

หลังประสบความสำเร็จอย่างสวยงามสำหรับบริษัท วิลล่า คุณาลัย จำกัด (มหาชน) หรือ KUN ที่ไตรมาส 1 ปีนี้ (มกราคม-มีนาคม 2564) สามารถกวาดยอดขาย 350 ล้านบาท โดยประกาศตั้งเป้าทั้งปี 1,500 ล้านบาทเนื่องจากราคาจับต้องได้กลุ่มซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริงเพิ่มขึ้น ส่งผลให้บริษัทมีแผนขยายการพัฒนาเพิ่มตามความต้องการของลูกค้า นางประวีรัตน์ เทวอักษร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วิลล่า คุณาลัย จำกัด (มหาชน) หรือ KUN เปิดเผยว่า ยอดขายในช่วงไตรมาส 1/2564 เติบโตขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อนอย่างมีนัยสำคัญ โดยปัจจัยหลักที่ผลักดันให้ผลการดำเนินงานในช่วงไตรมาสแรกเติบโต มาจากความต้องการที่อยู่อาศัยประเภทโครงการแนวราบในระดับราคาที่จับต้องได้ ยังมีอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง ระดับราคา 2-5 ล้านบาท

ล่าสุดบริษัท มีแผน ลงทุนพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบในทิศที่ 3 ล่าสุดมีความชัดเจนในการลงทุนมากขึ้น โดยจะลงทุนในทิศใต้ของกรุงเทพฯ ซึ่งปัจจุบันอยู่ระหว่างการดำเนินการต่างๆ เบื้องต้นคาดว่าสามารถเปิดขายโครงการได้ในช่วงไตรมาส 4/2564 หรือไตรมาส 1/2565 ซึ่งโครงการดังกล่าวจะเป็นหนึ่งในโครงการที่จะสร้างรายได้ในปี 2565ทั้งนี้ การขยายการลงทุนไปยังทิศใหม่ๆ เพื่อให้สอดรับกับแผนโรดแมป ของบริษัทพัฒนาในแนวทาง “สุขใจอยู่บ้านชานเมือง” ให้ครบ 4 ทิศรอบกรุงเทพมหานคร คือทิศเหนือ, ทิศใต้, ทิศตะวันออก และทิศตะวันตก ตามนโยบายและยุทธศาสตร์ที่วางไว้ เพื่อจะผลักดันให้ KUN ก้าวสู่การเป็น “ผู้นำอันดับหนึ่งด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แนวราบเพื่อขายในเขตปริมณฑล” ซึ่งปัจจุบันบริษัทมีพื้นที่โครงการเดิมที่มีการพัฒนาอยู่แล้ว 2 ทิศรอบกรุงเทพฯ ได้แก่ ทิศตะวันตกของกรุงเทพฯ คือในโซนพื้นที่บางบัวทอง และทิศตะวันออกของกรุงเทพฯ คือในโซนจังหวัดฉะเชิงเทรา ถือว่าประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ มั่นใจภาพรวมผลประกอบการในปี2564 จะเป็นอีกปีที่ดีของ KUN เนื่องจากบริษัทฯมีความพร้อม และความหลากหลาย ทางด้านสินค้าและยังมุ่งเน้นการพัฒนานวัตกรรมการอยู่อาศัยที่จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต รวมถึงบริษัทฯมีกลุ่มลูกค้าเดิมเป็นจำนวนมากที่ช่วยแนะนำบอกต่อเป็นกระบอกเสียงที่สำคัญ โดยปี 2564นี้ บริษัทฯตั้งเป้ายอดขายที่ 1,500 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีก่อนที่มียอดขาย 1,410 ล้านบาท ขณะที่รายได้ตั้งเป้าอัตราการเติบโต 10-15% เพิ่มขึ้นจากปีก่อนที่ทำได้ 799.64 ล้านบาท

3/5/2564  ฐานเศรษฐกิจ (03 พฤษภาคม 2564)

Youtube Channel