info@icons.co.th 02 810 8892-6 3.146.221.52

AP เปิดบ้านแนวราบ 11 โครงการใหม่ มูลค่า 9,590 ล้านบาท

Residential News / ข่าวหมวดที่พักอาศัย

AP เปิดบ้านแนวราบ 11 โครงการใหม่ 9,590 ล้าน ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ เริ่ม 1.99 ล้าน

วันที่ 9 มีนาคม 2565 เอพี ไทยแลนด์ ภายใต้พันธกิจ ‘EMPOWER LIVING’ส่งมอบชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ เดินหน้าตามแผนปูพรมทั่วไทย ไตรมาส 1/65 เปิดตัว 11 บ้านแนวราบใหม่ มูลค่า 9,590 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท นำร่องเปิด Big Surprise แรกกับทาวน์โฮมโมเดลใหม่ใน 7 ทำเลดีที่สุดกับ 4 แบรนด์คุณภาพ

นักวิทย์มุ่งไขปริศนา ทำไมบางคนจึง ไม่ติดโควิด ทั้งที่อยู่กลางวงคนป่วย

ราคาทองวันนี้ (9 มี.ค.) ปรับขึ้น 300 บาท ผันผวนขึ้น-ลง 14 รอบ

ตรวจ RT-PCR ฟรี กทม.-ต่างจังหวัด เช็กเงื่อนไข ช่องทางติดต่อ

“บ้านกลางเมือง – แกรนด์ พลีโน่ – พลีโน่ – พลีโน่ ทาวน์” พร้อมเดินเครื่องสินค้าบ้านเดี่ยวเติบโตต่อเนื่อง เปิดตัว CENTRO 4 โครงการบ้านเดี่ยวโฉมใหม่ ที่มาพร้อมสเปซที่ดีที่สุด วางแผนพรีเซลพร้อมกันทั้ง 11 โครงการ วันที่ 26 – 27 มีนาคมนี้

นายรัชต์ชยุตม์ นันทโชติโสภณ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยว พร้อมด้วยนายเมธา รักธรรม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจ กลุ่มสินค้าทาวน์โฮม บมจ.เอพี (ไทยแลนด์) เปิดเผยว่า จากทิศทางการดำเนินธุรกิจในภาพใหญ่ที่วางให้ปี 2565 เป็นที่สุดของปีกับการเดินหน้าฝ่าทุกข้อจำกัด (AP Breakthrough 2022)

โดยในส่วนของกลุ่มธุรกิจสินค้าแนวราบซึ่งประกอบด้วยสินค้าบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮมและบ้านแฝด พร้อมในการส่งมอบชีวิตดีๆ ที่ลูกค้าสามารถเลือกเองได้ (EMPOWER LIVING) ประสบความสำเร็จ โดยไตรมาส 1/65 วางแผนเปิดตัวโครงการใหม่ 11 โครงการ มูลค่า 9,590 ล้านบาท ต่อยอดความสำเร็จสู่การพัฒนาบ้านเดี่ยวโฉมใหม่ที่มาพร้อมกับสเปซที่ดีที่สุด บ้านเดี่ยวแบรนด์ “เซนโทร” (CENTRO) 4 โครงการใหม่

และพร้อมเปิดตัว 7 ทาวน์โฮมใหม่กับ 7 แบบบ้านใหม่ที่จะพลิกวิธีคิดในการอยู่อาศัยในทาวน์โฮมแบบเดิมๆ บริษัทพร้อมเปิดพรีเซลทั้ง 11 โครงการในวันที่ 26 – 27 มีนาคม 2565 นี้ พร้อมรับส่วนลด และสิทธิประโยชน์อื่นๆ เพิ่มเติมอีกมากมาย

“ในปี 2565 กลุ่มธุรกิจสินค้าทาวน์โฮมตั้งเป้าเปิดตัว 20 แบบบ้านใหม่ ใน 6 แบรนด์ทาวน์โฮมคุณภาพ ซึ่งไตรมาส 1/65 นำร่องเปิดตัว 7 แบบบ้านใหม่ใน 7 โครงการใหม่ มูลค่าโครงการรวม 4,470 ล้านบาท พลิกโฉมใหม่หมดทั้งมิติงานสถาปัตยกรรมและสเปซภายใน ปลดล็อกประสบการณ์อยู่อาศัยในทาวน์โฮมแบบเดิมๆ

ได้แก่ ทาวน์โฮมแบรนด์ “บ้านกลางเมือง” กับแบบบ้าน LAPIZ ทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร ขนาดที่ดิน 17.5 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 136 ตร.ม. ในโครงการ 1.บ้านกลางเมือง สาทร-กัลปพฤกษ์ จำนวน 70 ยูนิต ราคา 4.99 – 9 ล้านบาท 2.บ้านกลางเมือง สุขสวัสดิ์-พระราม 3 จำนวน 46 ยูนิต ราคาเริ่ม 4.79 ล้านบาท และทาวน์โฮมแบรนด์ “พลีโน่” กับแบบบ้าน DAVIN ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร ขนาดที่ดิน 17.5 ตร.วา ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 104 ตร.ม.

3.พลีโน่ ราชพฤกษ์-สาทร จำนวน 158 ยูนิต ราคาเริ่ม 2.99 ล้านบาท แบบบ้าน VIVID ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร ขนาดที่ดิน 17.5 ตร.วา ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 106.45 ตร.ม. 4.พลีโน่ วิภาวดี-ดอนเมือง จำนวน 235 ยูนิต ราคา 2.99-5.59 ล้านบาท แบบบ้าน BEAMING ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 7 เมตร ขนาดที่ดิน 25 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 132 ตร.ม.

5. พลีโน่ เพชรเกษม-สาย 4 จำนวน 227 ยูนิต และบ้านแฝดแบรนด์แกรนด์ พลีโน่ กับแบบบ้าน JANETTE หน้ากว้าง 9.4 เมตร ขนาดที่ดิน 35.35 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 145 ตร.ม. 6) แกรนด์ พลีโน่ ศาลายา-บรมฯ จำนวน 212 ยูนิต 7. พลีโน่ ทาวน์ บางนา จำนวน 351 ยูนิต ราคา 1.99-4.99 ล้านบาท กับแบบบ้าน 2 ดีไซน์ใหม่ GROSSO ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร ขนาดที่ดิน 16.5 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 91 ตร.ม. และ SHAWN บ้านแฝดโมเดลใหม่ หน้ากว้าง 11.4 เมตร ขนาดที่ดิน 35.35 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 145 ตร.ม.

ทั้งนี้ นายรัชต์ชยุตม์ กล่าวว่า กลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยวเอพียังคงเดินเครื่องไม่หยุดเพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดบ้านเดี่ยวด้วยส่วนแบ่งตลาด (Market Share) มากสุดเป็นอันดับ 1 จำนวนยูนิตที่ขายได้มากสุดในตลาดบ้านเดี่ยวในเมืองและปริมณฑล (ปี 2558-ครึ่งปีแรก 2564)

ล่าสุด ในไตรมาส 1/65 บริษัทพร้อมเปิดตัวแบบบ้านดีไซน์ใหม่ภายใต้แบรนด์ “เซนโทร” (CENTRO) หนึ่งในท็อปแบรนด์ไฮไลต์ในพอร์ตสินค้าบ้านเดี่ยวเอพี ตอบโจทย์การเริ่มต้นของครอบครัวยุคใหม่ด้วยพื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชั่นที่ใหญ่ขึ้น พร้อมช่องรับแสงธรรมชาติที่มากขึ้นเพื่อให้บ้านดูโปร่ง และใกล้ชิดพื้นที่สีเขียวรอบบ้านเพื่อสร้างความผ่อนคลายได้ในทุกๆ วัน

โดยวันที่ 26-27 มีนาคม 2565 นี้พร้อมเปิดให้ชมบ้านตัวอย่างที่มาพร้อมสเปซที่ดีที่สุดใน 4 ทำเลศักยภาพ ได้แก่ 1. CENTRO ปิ่นเกล้า บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ พร้อมเรือนรับรอง พื้นที่ใช้สอย 389 ตร.ม. ราคา 9.5-15 ล้านบาท 2.CENTRO ดอนเมือง-แจ้งวัฒนะ บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 289 ตร.ม. พร้อมห้องแม่บ้าน ราคา 7.99-12 ล้านบาท

3.CENTRO บางนา-ศรีนครินทร์ บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 252 ตร.ม. ราคา 7.79-15 ล้านบาท และ 4.CENTRO รามอินทรา จตุโชติ 2 บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ พร้อมห้องแม่บ้าน พื้นที่ใช้สอย 289 ตร.ม. พร้อมห้องแม่บ้าน ราคา 6.99-12 ล้านบาท

บริษัทฯ ยังคงดำเนินแผนธุรกิจด้วยความรัดกุม ควบคู่ไปกับความพร้อมที่จะปรับตัวอย่างรวดเร็ว ด้วยการบริหารจัดการกระแสเงินสด และการกระจายพอร์ตสินค้าให้คลอบคลุมทุกพื้นที่ ภายใต้พันธกิจใหญ่ขององค์กร ในการส่งมอบ ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ (EMPOWER LIVING) ด้วยนวัตกรรมสินค้าและบริการที่มีคุณค่าและมีความหมาย

9/3/2565  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ (9 มีนาคม 2565)

Youtube Channel