info@icons.co.th 02 810 8892-6 3.80.3.192

โอเชี่ยนจัดโปรคอนโดฯขอนแก่นราคาเดียว 1.33 ล้าน

Residential News / ข่าวหมวดที่พักอาศัย

“โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้” เจาะดีมานด์คอนโดฯ “โอเชี่ยน แกรนด์ เรสซิเดนซ์ มิตรภาพ-ขอนแก่น” ทั้งกลุ่มนักลงทุน-เรียลดีมานด์ ชี้ซัพพลายใหม่เข้าสู่ตลาดน้อย เป็นตัวเลือกผู้ซื้อที่ต้องการที่อยู่อาศัยใกล้สถานศึกษา-แหล่งงาน

นายณพงศ์ ปริพนธ์พจนพิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า สถานการณ์โควิดทำให้ภาพรวมผู้ซื้อชะลอการตัดสินใจออกไป แต่ขณะเดียวกันก็มีกำลังซื้อบางส่วนที่ต้องการหาบ้านและคอนโดมิเนียเพื่ออยู่อาศัยและซื้อลงทุนอย่างต่อเนื่อง

จากการวิเคราะห์พบว่า โควิด-19 ส่งผลพฤติกรรมคนซื้อเปลี่ยนไป โดยกลุ่มเรียลดีมานด์ทั้งบุคลากรการแพทย์ นักศึกษา พนักงานบริษัทที่ทำงานในเมือง มองหาที่อยู่อาศัยที่มีความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตและการเดินทาง

รวมถึงแนวคิดที่จะแยกตัวออกมาเพื่อรักษาระยะห่างกับครอบครัว ตลอดจนกลุ่มนักศึกษา ซึ่งขอนแก่นเป็นศูนย์กลางการแพทย์และการศึกษาของภาคอีสาน ทำให้มีลูกค้าผู้ปกครองซื้อไว้เพื่อการเรียนของบุตรหลาน และมองเรื่องการลงทุนในสินทรัพย์

ส่วนกลุ่มนักลงทุนพบว่าเริ่มมีแรงซื้อเพิ่มขึ้น เนื่องจากต้องการลดความเสี่ยงจากการลงทุนอื่น ๆ ตลอดจนปัจจัยราคาที่เหมาะสม ทำเล และโอกาสการเพิ่มมูลค่าของราคาคอนโดฯในอนาคต

นายณพงศ์กล่าวว่า บริษัทอยู่ระหว่างจัดโปรโมชันคอนโดฯแบรนด์ “โอเชี่ยน แกรนด์ เรสซิเดนซ์ มิตรภาพ-ขอนแก่น” สูง 8 ชั้น จำนวน 236 ยูนิต โดดเด่นด้านงานออกแบบ

อาทิ สระว่ายน้ำลอยฟ้า มุมพักผ่อนชั้นบนสุดของอาคารสามารถชมวิวเมืองขอนแก่นได้ 360 องศา อยู่ติดโรงพยาบาลราชพฤกษ์ (ใหม่) 50 เมตร ใกล้มหาวิทยาลัยขอนแก่น 1 กิโลเมตร และศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น 1.8 กิโลเมตร

ล่าสุดได้จัดโปรโมชั่น “Cool Season Pro” สำหรับคนที่จองคอนโดฯวันนี้-30 กันยายน 2564 พบยูนิตพิเศษราคาเดียว 1.33 ล้านบาท และรับฟรี iPad Pro 12.9 นิ้ว มูลค่าเกือบ 50,000 บาท

“ประเมินเมื่อโควิด-19 เริ่มคลี่คลาย อสังหาฯใจกลางเมืองขอนแก่นมีแนวโน้มปรับราคาสูงขึ้น โดยโครงการโอเชี่ยนฯอยู่ระหว่างการก่อสร้าง คาดว่าจะเสร็จสิ้นและพร้อมส่งมอบปลายปี 2565”

นายณพงศ์กล่าวว่า โควิด-19 ทำให้เห็นโอกาสจากช่องทางขายบนออนไลน์ มีลูกค้าช็อปซื้อมากขึ้นเกือบเท่าตัว สำหรับในช่วง 6 เดือนหลังของปี 2564 บริษัทเตรียมเดินหน้าแผนการตลาด และแคมเปญกระตุ้นยอดขายอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 50%

10/8/2564  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ (10 สิงหาคม 2564)

แนะนำคู่ค้า