ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตาม เพิ่งก้าวเข้าสู่ธุรกิจ หรือ ต้องการขยายตลาด หรือ ต้องการหาธุรกิจใหม่ หรือ ต้องการเติบโต หรือ ต้องการบันไดก้าวสู่ความสำเร็จ ถ้าคุณพร้อมที่จะเป็นผู้ชนะ เราอยากให้คุณก้าวไปกับเรา เพราะเราจะทำให้คุณเห็นว่าโอกาสมีอยู่ทุกที่ และการปิดงานขายไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป
ในปัจจุบันคงไม่มีใครปฏิเสธว่าข้อมูลไม่สำคัญ แต่การที่เราจะมีข้อมูลที่มีคุณภาพและตรงความต้องการเป็นเรื่องไม่ง่าย หลายองค์กร หลายธุรกิจต่างต้องลงทุน ลงแรงกับการได้มาซึ่งข้อมูล ส่วนใหญ่ได้ไม่คุ้มกับที่ลงทุนไป อาทิ ลงทุนจ้างพนักงานหรือทีมงานหาข้อมูล หรือไม่ก็จ้างบริษัทวิจัยทางการตลาด แล้วผลที่ได้ ข้อมูลไม่ครบถ้วน ข้อมูลไม่ถูกต้อง ข้อมูลซ้ำซ้อน รู้ข้อมูลช้าเกิน นั้นเป็นสาเหตุสำคัญต่อความล้มเหลว
ดังนั้นเราจึงอยากให้คุณรู้ว่า ถ้าคุณพร้อมที่จะชนะ ทำไมต้อง iCONS
หลายท่านคงเคยเสียเวลาอย่างมากในการหาข้อมูล ทั้งต้องเดินทางลงพื้นที่ หรือใช้บริการบริษัทวิจัยการตลาดต่างๆ เพื่อสำรวจข้อมูล ท่านจะได้เวลาเหล่านั้นกลับมาเพราะเรามีข้อมูลพร้อมสำหรับท่านในการติดต่อประสานงานตั้งแต่ ที่อยู่ เบอร์ติดต่อของเจ้าของโครงการ สถาปนิก จนถึงผู้รับเหมาก่อสร้าง
ถ้าเรายกข้อมูลโครงการก่อสร้างใหม่ๆ ขยายหรือปรับปรุง ทั้ง 77 จังหวัด ทั่วประเทศไทย ตั้งแต่ บ้านพักอาศัย คอนโดมิเนียม อาคารสำนักงาน โรงงานอุตสาหกรรม คลังสินค้า โรงแรม โรงพยาบาล สถานศึกษา ห้างสรรพสินค้า จนถึงงานถนน สะพาน อยู่ในมือคุณ คุณจะประหยัดค่าใช้จ่ายไปเท่าไร?
คุณอาจเคยคิดว่าคุณรู้จักตลาดที่คุณเดินทุกวันเป็นอย่างดี และอาจมองว่าไม่มีอะไรใหม่ๆ ในตลาดของคุณแล้ว เพราะคุณอาจยังเดินไม่ทั่วหรือคุณยังไม่รู้ว่ามีตลาดอื่นๆ อีก แล้วคุณพร้อมจะไปกับเราหรือยัง
ใครมีข้อมูลคนนั้นได้เปรียบ ใครรู้ก่อนมีสิทธิ์ก่อน อย่ามัวรอโอกาสวิ่งมาหาคุณ เพราะสิ่งที่วิ่งมาหาคุณอาจไม่ใช่โอกาส
ประสิทธิภาพในการขายจะเกิดขึ้นได้ ไม่ได้ขึ้นอยู่แค่เพียงพนักงานขายหรือเทคนิคการขายที่ดีเท่านั้น แต่สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้คือการบันทึกผลและติดตามงานอย่างสม่ำเสมอ จึงจะเป็นการขายอย่างยั่งยืน
หัวใจของข้อมูลที่ดี มีคุณภาพ ประกอบด้วย 5 ปัจจัยสำคัญ คือ ข้อมูลตรงความต้องการหรือไม่ ข้อมูลถูกต้องหรือไม่ ข้อมูลครบถ้วนหรือไม่ ข้อมูลซ้ำซ้อนหรือไม่ และ ข้อมูลรวดเร็วทันสถานการณ์หรือไม่ เพราะฉะนั้นถ้าคุณมองข้ามหัวใจ 5 ข้อนี้ไป ข้อมูลที่คุณมีอยู่ก็ไม่มีประโยชน์
มีนักธุรกิจ 3 คน จำเป็นต้องตัดสินใจครั้งสำคัญที่สุดในการดำเนินธุรกิจ นักธุรกิจคนแรกไม่มีประสบการณ์ และไม่มีข้อมูล ส่วนนักธุรกิจคนที่สองมีประสบการณ์แต่ไม่มีข้อมูล ส่วนนักธุรกิจคนสุดท้ายมีทั้งประสบการณ์และมีข้อมูล คุณจะเลือกเป็นใคร?
การหว่านตลาดเป็นวิธีการทางการตลาดแบบหนึ่งที่มีวัตถุประสงค์เพื่อให้คลอบคลุมกลุ่มลูกค้าเป้าหมายมากที่สุด แต่การเจาะเฉพาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นวิธีการทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพสูงสุด
หลักพิชัยสงครามของซุนวู กล่าวว่า 'รู้เขา รู้เรา รบร้อยครั้งจึงจะชนะร้อยครั้ง' ในสนามการแข่งขันก็เช่นกัน การวิเคราะห์การแข่งขันและแนวโน้มตลาดจึงสำคัญมาก
กำไรของธุรกิจจะมากหรือน้อย ขึ้นอยู่กับการวางแผนงานที่ดีและจัดการต้นทุนที่มีประสิทธิภาพ แล้วคุณจะวางแผนที่ดีและจัดการต้นทุนได้อย่างไรถ้าคุณไม่มีข้อมูล