info@icons.co.th 02 810 8892-6 3.141.244.201

ASW ผุดอาณาจักรมิกซ์ยูส 33 ไร่ “ไวส์พาร์ค มีนบุรี” มูลค่าท่วม 10,000 ล้าน

Residential News / ข่าวหมวดที่พักอาศัย

“แอสเซทไวส์” รุกอสังหาฯ ครึ่งปีหลัง 2565 เปิดตัวอาณาจักรมิกซ์ยูส “ไวส์พาร์ค มีนบุรี” (WISEPARK Minburi) มูลค่าโครงการ 10,000 ล้านบาท บนพื้นที่รวม 33 ไร่ ใจกลางทำเลที่ดีที่สุดย่านมีนบุรี ที่ถือเป็น The Next CBD ภายใต้แนวคิด “WISECOLOGY เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบทั้งในวันนี้และอนาคต” พร้อมสร้างเมืองแห่งสุขภาวะที่ดี ตอบสนองทุกความต้องการอย่างยั่งยืน

วันที่ 24 สิงหาคม 2565 นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ-We Build Happiness” กล่าวว่า จากการศึกษาศักยภาพทำเลมีนบุรีพบว่ากำลังเป็นย่านศูนย์กลางแหล่งงานและธุรกิจของเมืองลูปใหม่ของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก

ล่าสุด แอสเซทไวส์จึงเดินหน้าพัฒนาโครงการมิกซ์ยูสครบวงจรแห่งใหม่ บนพื้นที่ 33 ไร่ ภายใต้แบรนด์ “ไวส์พาร์ค มีนบุรี” (WISEPARK Minburi) มูลค่าโครงการรวมกว่า 10,000 ล้านบาท

รายละเอียด “ไวส์พาร์ค มีนบุรี” เป็นมิกซ์ยูสแห่งแรกของแอสเซทไวส์ ตั้งอยู่ติดถนนสีหบุรานุกิจ วางแผนพัฒนาเป็นมิกซ์ยูสใหม่ที่ล้ำสมัยครบวงจรแห่งใหม่ ประกอบด้วยโครงการมิงเกิ้ล มอลล์ (Mingle Mall) คอมมิวนิตี้มอลล์ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย, โครงการแอทโมซ โฟลว์ มีนบุรี (Atmoz Flow Minburi) คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ต, WISEPARK Pavilion, Avilion, Linear Garden โดยเนรมิตพื้นที่สีเขียวในโครงการ 12 ไร่ เพื่อให้อยู่ร่วมกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ในอนาคตมีแผนพัฒนาโครงการเพิ่มเติมเพื่อรองรับความต้องการที่อยู่อาศัย

ทั้งนี้ “ไวส์พาร์ค มีนบุรี” พัฒนาภายใต้แนวคิด “WISECOLOGY เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบทั้งในวันนี้ และอนาคต” มีเป้าหมายเป็นเมืองแห่งสุขภาวะที่ดี สร้างสภาพแวดล้อมให้น่าอยู่ปลอดภัยเป็นมิตรและยั่งยืน ด้วยการนำเทคโนโลยี ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต และสิ่งแวดล้อมมาต่อยอด โดยยกระดับคุณภาพของการอยู่อาศัยบนพื้นที่ The Next CBD 3 ด้าน ได้แก่

1.Smart Living “สร้างสรรค์สังคมแห่งความสะดวกสบายและปลอดภัย” ประกอบด้วย 1.1 Security Intelligence นวัตกรรมเทคโนโลยีระบบรักษาความปลอดภัย 5 ชั้น ตั้งแต่เข้าโครงการไปจนถึงพื้นที่ที่อยู่อาศัย ควบคุมการใช้งานพื้นที่ส่วนกลางด้วยระบบคีย์การ์ดสามารถมั่นใจในคุณภาพการอยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ

1.2 Convenience Lifestyle สิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ แวดล้อมด้วยศูนย์การค้า สถานศึกษา ตลาดสดมีนบุรี ตลาดนัดจตุจักร 2, The Promenade, แฟชั่นไอส์แลนด์, โรงพยาบาลนวมินทร์ 9, โรงพยาบาลนวมินทร์ 1, โรงเรียนเศรษฐบุตรบำเพ็ญ และโรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี ฯลฯ โดยบริเวณด้านหน้าโครงการเป็นที่ตั้งของ “มิงเกิ้ล มอลล์” คอมมิวนิตี้มอลล์แห่งที่ 2 ของแอสเซทไวส์ ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “Definition of The Relaxing” แหล่งรวมร้านค้า ร้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย บรรยากาศสีเขียวร่มรื่นเหมาะกับการใช้ชีวิตแบบครบวงจรในที่นี่ที่เดียว พื้นที่รวมกว่า 8,857 ตร.ม.

1.3 Transportations Center เชื่อมต่อทุกการเดินทางสู่อนาคตที่สะดวกสบาย ด้วยทำเลตั้งอยู่พื้นที่ศักยภาพย่านมีนบุรีที่สามารถเชื่อมต่อสู่ใจกลางเมืองและออกนอกเมืองได้สะดวกสบาย ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีชมพู ตลาดมีนบุรี 350 เมตร และยังมีสถานีรถไฟฟ้ามีนบุรี Interchange สายสีชมพู-สายสีส้ม ที่กำลังก่อสร้างและเตรียมเปิดให้บริการปี 2567 และใกล้จุดขึ้น-ลงวงแหวนกาญจนาภิเษก และใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ

2.Sustainable Life “คิด…เพื่อคนทุกรุ่นทั้งวันนี้ และอนาคต” แอสเซทไวส์ออกแบบพื้นที่ตอบโจทย์คนทุกรุ่น ด้วยยูนิตที่เป็น All Gens Series ภายใต้แนวคิด “Multi Dimension for Multi Lifestyle” ทั้ง Extensive Space การออกแบบพื้นที่ของห้องพักให้กว้างขวาง เติมเต็ม Adaptive Design ฟังก์ชั่นการใช้งานที่คุ้มค่า สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้อย่างหลากหลายเพื่อสอดรับไลฟ์สไตล์ที่มีความยืดหยุ่นสูง ยกระดับการมีสุขภาพที่ดีด้วย Ensured Safety and Health บริการดูแลสุขภาพด้วย AssetWise Health Station ที่ตรวจสุขภาพของคุณได้ทุกวันผ่านระบบเทเลเมดิซีน มั่นใจในการดูแลสุขภาพตลอด 24 ชม. และ DoCare by SCG เทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อความปลอดภัยและป้องกันสุขภาพของผู้อยู่อาศัย

3.Environment Friendly “คิด…เพื่อรักษ์โลก” ภายใต้แนวคิด “GrowGreen” ภายใต้ 5 แกนหลัก อย่าง Energy Efficiency : การออกแบบการใช้พลังงานในอาคารอย่างคุ้มค่า, Waste Management : เพื่อให้การจัดการขยะมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น, Green Space : การออกแบบและสร้างพื้นที่สีเขียวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม, Clean Air : แอสเซทไวส์ใส่ใจในเรื่องการมีอากาศที่สะอาด โดยเน้นการเลือกวัสดุก่อสร้างที่ลดปริมาณการสร้างมลพิษในอากาศ และ Water Saving : การคำนึงเรื่องใช้น้ำอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อร่วมกันทำให้สังคมของเราน่าอยู่ยิ่งขึ้น และเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน

นายกรมเชษฐ์กล่าวว่า บริษัทได้พัฒนาคอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ต แบรนด์ “แอทโมซ โฟลว์ มีนบุรี” มูลค่าโครงการ 1,350 ล้านบาท นิยามการอยู่อาศัยที่ผสมผสานเทคโนโลยีและพื้นที่สีเขียวของธรรมชาติไว้ในทุกรายละเอียด บนที่ดินรวม 6-0-13 ไร่ จำนวน 3 อาคาร รวม 739 ยูนิต นำเสนอฟาซิลิตี้ตอบไลฟ์สไตล์ที่ครบครัน 35 รายการ เริ่มเปิดจองแล้ว ในราคาเริ่มต้น 1.65 ล้านบาท

“เรามั่นใจว่าไวส์พาร์ค มีนบุรี จะเป็นจุดศูนย์รวมไลฟ์สไตล์แห่งใหม่บนย่านมีนบุรี ที่รวบรวมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบวงจร และนับเป็นการตอกย้ำศักยภาพของบริษัทในการดำเนินธุรกิจที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค รวมทั้งยังเป็นการสร้างโอกาสขยายการเติบโตในการทำธุรกิจ ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าได้อย่างแน่นอน” นายกรมเชษฐ์กล่าว

24/8/2565  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ (24 สิงหาคม 2565)

ช่องยูทูปของ iCONS