info@icons.co.th 02 810 8892-6 18.226.187.199

ธนาเรสซิเดนซ์ บรมฯ-ปิ่นเกล้า นิยาม The New Luxury กรุงเทพฝั่งตะวันตก

Residential News / ข่าวหมวดที่พักอาศัย

ทิ้งทวนไตรมาส 2/66 อย่างสวยงาม ด้วยการเปิดทำเลใหม่ แบรนด์ใหม่ “ธนาเรสซิเดนซ์ บรมฯ-ปิ่นเกล้า”

นับเป็นการเดินทางจากแรงบันดาลใจในผลงานที่ได้รับรางวัล ASA Real Estate Awards 2018 หรือรางวัลอสังหาริมทรัพย์เพื่อคุณภาพชีวิตดีเด่น ประเภทที่อยู่อาศัย โดยสมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ นำมาสู่โครงการระดับคุณภาพ The New Luxury ตอบโจทย์ของทุกการอยู่อาศัย บนทำเลศักยภาพสูงของกรุงเทพฯ

ผู้บริหารหัวใจกรีน “สุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ THANA ระบุว่า ในช่วงครึ่งปีแรก 2566 เทรนด์ที่ชัดเจนของตลาดที่อยู่อาศัยประเภทบ้านแนวราบ ยังคงรักษาระดับสร้างการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง

โดยเฉพาะโครงการที่รองรับกำลังซื้อระดับบนยังคงแข็งแรง ไม่ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว และเป็นกลุ่มที่ต้องการหาที่อยู่อาศัยใหม่เพื่อการขยับขยายครอบครัวไปอยู่ในพื้นที่ที่มีคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้น มีพื้นที่ใช้สอยที่เพิ่มขึ้น สามารถรองรับไลฟ์สไตล์ของสมาชิกในครอบครัวได้ทุกวัย

สำหรับโครงการธนาเรสซิเดนซ์ บรมฯ-ปิ่นเกล้า ออกแบบเป็นบ้านเดี่ยวระดับลักเซอรี่ จำนวนจำกัด 50 หลังเท่านั้น สไตล์โมเดิร์นลักเซอรี่ เคาะราคาเริ่มต้น 18 ล้านบาทขึ้นไป พัฒนาภายใต้แนวคิด The New Luxury Nature Living-เพื่อการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ สิ่งสำคัญกว่านั้นคือผู้อยู่อาศัยได้ใช้ชีวิตส่วนตัวในแบบที่ต้องการ

“ทำเลบรมราชชนนี-ปิ่นเกล้า” เป็นทำเลอยู่อาศัยชั้นดีที่อยู่ใกล้เมืองของกรุงเทพฯฝั่งตะวันตก เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยในสภาพแวดล้อมที่ดี ด้วยชั้นเชิงการออกแบบบ้านที่รายล้อมด้วยธรรมชาติสีเขียวอย่างมีสไตล์

มีการจัดวางพื้นที่บริเวณลานหน้าบ้านแบบดับเบิลคอร์ตยาร์ด (double courtyard) พื้นที่เฉลียงส่วนตัวสำหรับเจ้าของบ้าน และทุกคนในครอบครัว สามารถชมวิวแบบพาโนรามา ให้คุณสัมผัสใกล้ชิดกับธรรมชาติแบบไม่ต้องเว้นวรรค และมีความเป็นส่วนตัวสูงทุกหลัง

“นับเป็นโครงการแรกที่มีการออกแบบสไตล์นี้ เราต้องการยกระดับการพัฒนาที่อยู่อาศัยคุณภาพ The New Luxury ให้ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างชัดเจน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในแบรนด์ธนาสิริ และตอกย้ำแบรนด์อสังหาฯที่สั่งสมประสบการณ์ความเชี่ยวชาญมานานกว่า 38 ปี”

นอกเหนือจากการให้ความสำคัญกับการออกแบบบ้านแล้ว ธนาสิริกรุ๊ปยังเฟ้นประเด็นการเลือกทำเลที่ทำให้เชื่อมั่นว่า เป็นปัจจัยสำคัญที่จะส่งผลให้การพัฒนาโครงการ The New Luxury ประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน

รวมไปถึงการร่วมสร้าง Thanasiri Green Community ผ่านการขับเคลื่อนการพัฒนา และบริการด้วยกลยุทธ์ “THANA Green” ในทุกกระบวนการ ตั้งแต่ hardware-software-people โดยให้ความสำคัญในทุกมิติของคุณภาพชีวิตที่ดีตลอด

ภายใต้พันธกิจ “Lifetime Total Living Solution” เพื่อสร้างจุดเริ่มต้นการอยู่อาศัยดี สิ่งแวดล้อมดี และสังคมน่าอยู่ ให้กับประชาคมธนาสิริในการอยู่อาศัยร่วมกัน

จุดเริ่มต้นจากแรงบันดาลใจ ในผลงานที่ได้รับรางวัล ASA Real Estate Awards 2018 ตกผลึกเป็นสังคมอยู่อาศัยเปี่ยมคุณภาพชีวิต เพราะที่นี่ “ธนาสิริ…เราดูแล”

1/7/2566  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ( 1 กรกฎาคม 2566 )

ช่องยูทูปของ iCONS