info@icons.co.th 02 810 8892-6 54.173.214.79

คอนโดฯ เดอะมูฟ แสนสิริ ราคาล้านต้น ลุยเปิดใหม่ทำเล ประดิพัทธิ์ - บางแค

Residential News / ข่าวหมวดที่พักอาศัย

แสนสิริ เผยแผน 4 คอนโดมิเนียมเปิดใหม่ มูลค่ารวม 2,700 ล้านบาท สิ้นสุดการรอคอย คอนโดฯแบรนด์ “เดอะ มูฟ” ราคาล้านต้น เตรียมเปิดขายโครงการ เดอะ มูฟ ประดิพัทธิ์ และ เดอะ มูฟ บางแค พร้อมเตรียม เปิดตัวแบรนด์คอนโดฯใหม่ เซกเม้นท์ราคาต่ำล้าน เขย่าวงการอสังหาฯไทย

นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า แสนสิริมีแผนเปิดตัวคอนโดมิเนียมในปีนี้รวม 8 โครงการ มูลค่ารวม 6,100 ล้านบาท โดยในไตรมาส 4 จะเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่จำนวน 4 โครงการ มูลค่ารวม 2,700 ล้านบาท โดยล่าสุดบริษัทมียอดขายคอนโดมิเนียมแล้ว 7,100 ล้านบาท คิดเป็น 65% จากเป้ายอดขายคอนโดมิเนียม 11,000 ล้านบาท ความสำเร็จของยอดขายคอนโดมิเนียมในช่วง 7 เดือนที่ผ่านมาประสบความสำเร็จครอบคลุมทุกเซกเมนต์ อาทิ ยอดขายจาก คุณ บาย ยู อินสไปร์ บาย สตาร์ค, โอกะ เฮาส์ และเดอะ เบส สะพานใหม่ เป็นต้น นอกจากนี้ บริษัทยังปิดการขายโครงการ ดีคอนโด ธาร จรัญฯ ในเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมาอีกด้วย

รวมถึงความร้อนแรงของซีรีย์คอนโดมิเนียมแบรนด์ “THE MUVE” (เดอะมูฟ) แบรนด์คอนโดน้องใหม่จากแสนสิริ หนึ่งในโปรดักส์ไฮไลท์ในปีนี้ ที่ตอกย้ำความมุ่งมั่นของแสนสิริ ในการเพิ่มโอกาสการเข้าถึงการมีบ้านของคนทุกกลุ่มและรองรับเซกเมนต์ในระดับราคาที่เข้าถึงง่าย ที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่โครงการแรก “เดอะ มูฟ เกษตร” จากยูนิตที่เปิดขาย ส่งผลงานต่อมาถึง “เดอะ มูฟ ราม 22” ที่กวาดยอดขายทั้งในรอบ VIP และ Online Booking ในไทย รวมถึงกลุ่มลูกค้าต่างชาติ จากการเปิดขายในรอบ VIP ที่ฮ่องกงที่ลูกค้าให้การตอบรับอย่างล้นหลาม ส่งผลให้ Sold Out! รวดทุกยูนิตที่เปิดขายในทั้ง 2 โครงการ

สะท้อนความเป็นเบอร์หนึ่ง เจ้าตลาดคอนโดมิเนียมของแสนสิริอย่างแท้จริง โดยคาดว่าจะส่งต่อความสำเร็จไปสู่ “เดอะ มูฟ บางนา” คอนโดน้องใหม่ซีรีย์ฮอตแห่งปีโครงการที่ 3 จากแสนสิริ ราคาเริ่มต้น 1.29 ล้านบาท ที่เตรียมพรีเซลล์เป็นโครงการต่อไป พร้อมกันนี้ ยังมีแผนเปิดตัวอีก 2 โครงการใหม่ “เดอะ มูฟ ประดิพัทธิ์” และ “เดอะ มูฟ บางแค” ราคาจับต้องได้ ไม่แพ้ตัวอื่น ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้

คอนโดฯราคาต่ำล้าน ของแสนสิริ

นายอุทัย ยังกล่าวว่า แสนสิริยังเตรียมเปิดตัวแบรนด์คอนโดมิเนียมใหม่ เป็นอีกหนึ่งในโปรดักส์ไฮไลท์ ที่ตอบรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าให้กว้างขึ้น และตอกย้ำความมุ่งมั่นของแสนสิริในการเพิ่มโอกาสการเข้าถึงการมีบ้านของคนทุกกลุ่ม โดยจะเป็นแบรนด์คอนโดมิเนียมราคาต่ำล้าน เข้าถึงง่าย ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากการเป็นแบรนด์คอนโดมิเนียมในระดับราคาเข้าถึงง่ายซึ่งยังมีดีมานต์ความต้องการในตลาดที่อยู่อาศัย โดยแสนสิริยังวางแผนต่อยอดคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่นี้ ต่อเนื่องในปี 2565 อีกด้วย

ทั้งนี้ บริษัท มีผลงานการโอนคอนโดมิเนียมที่โดดเด่น โดยสร้างยอดโอนล่าสุดไปแล้ว 8,300 ล้านบาท คิดเป็น 64% จากเป้ายอดโอนคอนโดมิเนียม 13,000 ล้านบาท ทั้งการเดินหน้าโอนส่งมอบโครงการ XT อย่างต่อเนื่อง ทั้ง XT เอกมัย ที่มียอดขายแล้วกว่า 80% และยอดโอนเกือบ 70% และ XT ห้วยขวางที่เริ่มโอนในปีนี้ รวมถึงประสบความสำเร็จในยอดโอนครอบคลุมทุกเซกเมนต์ ทั้ง คุณ บาย ยู อินสไปร์ บาย สตาร์ค, โอกะ เฮาส์ และเดอะ เบส สะพานใหม่ เป็นต้น ล่าสุดบริษัทยังเตรียมโอนคอนโดมิเนียม เอดจ์ เซ็นทรัล – พัทยา คอนโดไลฟ์สไตล์สุดพีคใจกลางพัทยา และ ดีคอนโด ไฮด์อเวย์ – รังสิตในต้นเดือนกันยายนนี้

24/8/2564  ฐานเศรษฐกิจ (24 สิงหาคม 2564)

ช่องยูทูปของ iCONS