เอพีโชว์ยอดขายทะลุ2.85หมื่นล้านอัดแคมเปญพิเศษดึงลูกค้าโค้งสุดท้าย

Residential News / ข่าวหมวดที่พักอาศัย

นายรัชต์ชยุตม์ นันทโชติโสภณ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยว บริษัท เอพี (ไทยแลนด์)หรือ AP เปิดเผยถึงแนวโน้มตลาดอสังหาฯ โค้งสุดท้าย ว่าดีมานด์ยังกระจุกตัวอยู่ในกลุ่มสินค้าระดับกลางถึงกลางบน โดยเฉพาะกำลังซื้อในสินค้าแนวราบที่เป็นสินค้าเรียลดีมานด์พร้อมเข้าอยู่มีแนวโน้มการตอบรับดี สะท้อนจากยอดขายรวมของบริษัท 9 เดือน ที่สร้างยอดขายได้แล้ว 70% จากเป้าหมายยอดขายทั้งปี 41,800 ล้านบาท หรือสร้างยอดขายรวมกว่า 28,560 ล้านบาท แบ่งเป็นยอดขายจากสินค้าแนวราบ 15,845 ล้านบาท และยอดขายจากสินค้าแนวสูง 12,715 ล้านบาท

“ก่อนปิดปีบริษัทได้จัดแคมเปญพิเศษ “Hybrid Living – ไฮบริดบ้านนวัตกรรมที่คุณเลือกได้” ชูไฮไลท์ครั้งแรกของธุรกิจอสังหาฯ กับการคัดสรรแพ็กเกจนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยที่ดีที่สุด ที่คุณสามารถเลือกได้ตามไลฟ์สไตล์และการใช้งานจริงของครอบครัว รวมมูลค่าสูงสุดกว่า 5 ล้านบาท ที่จะเข้ามาอำนวยความสะดวก อาทิ Smart Hub Gatewayand Security Module ระบบสมองกลอัจฉริยะควบคุมและสั่งการเครื่องใช้สมาร์ทโฮม และระบบรักษาความปลอดภัยทั้งหมดในตัวบ้าน” นายรัชต์ชยุตม์กล่าว

นอกจากนี้ยังเตรียมมอบที่สุดแห่งข้อเสนอ อาทิ คัดสรรบ้านแปลงพิเศษที่ดีที่สุด แพ็กเกจราคาพิเศษที่สุด ราคาเริ่มต้น 4.99 – 60 ล้านบาท และส่วนลดเพิ่มเติมอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับลูกค้าที่ทำการจองซื้อและโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 27 ธันวาคม 2562 นี้เท่านั้น

“ด้วยความมั่นใจในกลยุทธ์ที่เน้นสร้างความต่างภายใต้มาตรฐานคุณภาพของโครงการบ้านเดี่ยวเครือเอพีภายใต้แบรนด์ CENTRO, THE CITY, MIND และ THE PALAZZO และข้อเสนอที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า จะช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อและได้การตอบรับที่ดีจากลูกค้าที่มองหาที่อยู่อาศัยใหม่ในช่วงปลายปีนี้แน่นอน” นายรัชต์ชยุตม์กล่าว

16/10/2562  แนวหน้า (16 ตุลาคม 2562)

Sponsors