แสนสิริ ชูแผนธุรกิจ เล็งผุด2โครงการใหม่

Residential News / ข่าวหมวดที่พักอาศัย

นายปิติ จารุกำจร รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและบริหารกลยุทธ์โครงการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภาพรวมของสินค้าที่อยู่อาศัย ในกลุ่มลักซ์ชัวรี่ ของแบรนด์ แสนสิริ หรือ Sansiri Luxury Collection กลุ่ม คอนโดมิเนียม ได้แก่ โครงการ 98 wireless มีการปิดการขายไปแล้ว 95%, โครงการ เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ มีการปิดการขายไปแล้ว 40% และโครงการ Khun By yoo ทองหล่อ 12 มีอัตราการขายไปแล้ว 60% ขณะที่บ้านแสนสิริ มีการทยอยปิดการขายอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้การทยอยปิดการขายดังกล่าวส่งผลให้ในปี 2562-2563 ทางกลุ่มมีแผนลงทุนโครงการใหม่ที่เป็น Luxury Collection อีกจำนวน 2 โครงการในกลุ่มคอนโดมิเนียมในทำเลสุขุมวิท

“จากความทรงคุณค่าและหายากของโครงการระดับลักซ์ชัวรี่ และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ของแสนสิริที่มีจำนวนยูนิตค่อนข้างจำกัดยิ่งส่งเสริมให้ราคาขายของโครงการพุ่งสูงขึ้นอย่างก้าวกระโดด อาทิ ราคาขายล่าสุดของบ้านไข่มุก โครงการคอนโดมิเนียมแฟล็กชิพแห่งแรกของแสนสิริที่หัวหิน มีการขายเปลี่ยนมือในราคา 80 ล้านบาท จากราคาขาย 7 ล้านบาท เมื่อเปิดโครงการในปี 2531 หรือเติบโตสูงกว่า 1,000%” นายปิติ กล่าว

28/3/2562  แนวหน้า (28 มีนาคม 2562)

Sponsors