info@icons.co.th 02 810 8892-6 3.16.51.3

ท็อปส์ เดลี่ สยายปีกลุยโมเดลแฟรนไชส์ 2 รูปแบบ งบลงทุนเริ่มต้น 1.07 ล้าน

Retails News / ข่าวหมวดห้างสรรพสินค้า

ท็อปส์ เดลี่ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล สยายปีกลุยโมเดลธุรกิจแแฟรนไชส์ ฟรนไชส์ 2 รูปแบบ งบลงทุนเริ่มต้น 1.07 ล้านบาท พร้อมโชว์ 4 จุดแข็ง การันตีรายได้ 60,000 บาทต่อเดือน ตั้งเป้าขยายสิทธิ์ร้านแฟรนไชส์เพิ่มขึ้น 45% จากเดิม 30% ของสาขาทั้งหมด

วันที่ 20 มีนาคม 2567 นางสาวเมทินี พิศุทธิ์สินธพ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า เพื่อเดินหน้าสานต่อความสำเร็จในการเป็น Growth Engine ให้กับธุรกิจด้วยกลยุทธ์การเป็นผู้นำร้านค้าปลีกซูเปอร์มาร์เก็ตทุกฟอร์แมท ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าทุกเซกเมนต์ ตามยุทธศาสตร์ 5 ปี ด้วย “ท็อปส์ เดลี่ (Tops daily)”

ล่าสุดได้เปิดตัว “แฟรนไชส์ ท็อปส์ เดลี่” อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยโมเดลแฟรนไชส์ที่มอบทางเลือกทั้งรูปแบบการลงทุนน้อยและการลงทุนมาก โดยจะแบ่งออกเป็น 2 รูปแบบ

รูปแบบที่ 1 สำหรับผู้ที่มีกรรมสิทธิ์ หรือสิทธิครอบครองที่ดิน/อาคาร ขนาดมากกว่า 200 ตร.ม. เป็นระยะเวลามากกว่า 9 ปี ใช้เงินลงทุน 4-6 ล้านบาท การันตีรายได้ 150,000 บาทต่อเดือน เป็นเวลา 24 เดือนแรกของสัญญาและ

รูปแบบที่ 2 สำหรับผู้ที่ไม่มีกรรมสิทธิ์ หรือสิทธิครอบครองที่ดิน แต่สนใจที่จะเข้าสวมสิทธิ์บริหารร้านท็อปส์ เดลี่ ที่เปิดอยู่เดิม ใช้เงินลงทุน 1.07 ล้านบาทขึ้นไป การันตีรายได้ 60,000 บาทต่อเดือนเป็นเวลา 24 เดือนแรกของสัญญา

สำหรับแฟรนไชส์ ท็อปส์ เดลี่ ได้ชู 4 จุดแข็งสร้างความแตกต่าง ได้แก่

ลงทุนต่ำ คืนทุนไว กำไรดี การันตีรายได้ ด้วยงบลงทุนเริ่มต้นเพียง 1.07 ล้านบาท การันตีรายได้ 60,000 บาทต่อเดือน คืนทุนไวภายในระยะเวลา 2 ปี เป็นธุรกิจแฟรนไชส์สำหรับทุกคน เปิดโอกาสให้คนที่สนใจร่วมลงทุน ทั้งเงินลงทุนน้อยจนถึงมาก สามารถสร้างการเติบโตไปพร้อม ๆ กัน การันตีความสำเร็จด้วยศักยภาพอันแข็งแกร่งของ ท็อปส์ เดลี่ ที่มีอัตราการเติบโตของยอดขายสูง และความแตกต่างหลากหลายของสินค้า โอกาสในการผนึกกำลังร่วมเป็นพันธมิตรธุรกิจกับเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ผู้นำค้าปลีก กลุ่มฟู้ด ของไทย ที่ยืนหนึ่งในใจผู้บริโภค พร้อมให้การสนับสนุนตลอดกระบวนการการดำเนินธุรกิจ ด้วยทีมเทรนนิ่งมืออาชีพและพันธมิตรด้านการเงินที่สนับสนุนสินเชื่อด้านเงินทุนจากธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (SME D Bank) ด้วยเงื่อนไขพิเศษให้กับคนที่สนใจ อย่างไรก็ตาม การเปิดรับสมัครแฟรนไชส์ ท็อปส์ เดลี่ ในครั้งนี้ บริษัทได้ตั้งเป้าหมายการเพิ่มขึ้นของแฟรนไชส์เป็นสัดส่วน 45% จากเดิม 30% ของสาขาทั้งหมด เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจมินิซูเปอร์มาร์เก็ตในประเทศไทยที่ยังมีแนวโน้มขยายตัวอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ท็อปส์ เดลี่ มีจำนวนสาขารวมทั้งหมด 515 สาขา แบ่งเป็นกรุงเทพฯ และปริมณฑล 57% และต่างจังหวัด 43% ซึ่งกลุ่มพื้นที่ร้านท็อปส์ เดลี่ แบ่งเป็นพื้นที่ชุมชนที่อยู่อาศัย (Residential) 51% ร้านในปั๊มน้ำมัน 12% สถานที่ท่องเที่ยวและโรงแรม 11% และประเภทอื่น ๆ 26%

20/3/2567  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ( 20 มีนาคม 2567 )

ช่องยูทูปของ iCONS