info@icons.co.th 02 810 8892-6 3.145.177.28

แสนสิริ เผยโฉม ‘นาราสิริ บางนา กม.10’ เนรมิตบ้านหรูสู่งานศิลป์

Residential News / ข่าวหมวดที่พักอาศัย

แสนสิริส่งโครงการแรกแห่งปี ใน Sansiri Luxury Collection ที่สุดของบ้านเดี่ยวระดับลักเซอรี่ในคอมมูนิตี้ SANSIRI 10 EAST 165 ไร่ ย่านบางนา-ตราด กม.10 ดีเดย์จัดอีเวนต์พรีเซลส์ 24-25 พ.ค.นี้ เผยโฉม NARASIRI BANGNA KM.10 x PARNARTS เนรมิตบ้านสู่งานศิลป์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

นางสาวศรีอำไพ รัตนมยูร ประธานผู้บริหารสายงานการตลาด บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แสนสิริ สานต่อความสำเร็จผู้นำในกลุ่มตลาดลักเซอรี่และซูเปอร์ลักเซอรี่ระดับแถวหน้าของประเทศ ตอบโจทย์ดีมานด์บ้านเดี่ยวลักเซอรี่ลูกค้ากลุ่ม HNWIs ต่อเนื่อง

ทั้งนี้ บ้านเดี่ยว NARASIRI คือ แบรนด์ที่ทรงคุณค่าและพิถีพิถัน ได้รับความเชื่อมั่นจากกลุ่มลูกค้าระดับ HNWIs ตลอดกว่า 20 ปี เป็นเสมือนสินทรัพย์คอลเล็กชั่นอสังหาฯ ที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น

ซึ่งแสนสิริ ปรับเปลี่ยนการดีไซน์ให้เข้ากับลูกค้า Young Successors ยุคสมัยใหม่ ที่ประสบความสำเร็จเร็ว รวมทั้งยังมองหาโอกาสในการต่อยอดลงทุนจากสินทรัพย์ที่มีมูลค่าสูงขึ้นในอนาคต

ในด้านสถิติพบว่า แสนสิริ พัฒนาแบรนด์โครงการ NARASIRI มาแล้วรวมทั้งสิ้น 9 โครงการ ในหลากหลายโลเคชั่น ศักยภาพ อาทิ วัชรพล, กรุงเทพกรีฑา, นวมินทร์, ย่านฝั่งธน

ล่าสุดกับการเดินหน้าเปิดตัวโครงการมาสเตอร์พีซแรกแห่งปี “Narasiri Bang na KM.10-นาราสิริ บางนา กม.10” ระดับราคา 60-150 ล้านบาท ภายใต้พอร์ตฯ Sansiri Luxury Collection บ้านเดี่ยวระดับลักเซอรี่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ไพรเวทเพียง 56 ยูนิต รวมมูลค่าโครงการกว่า 4,000 ล้านบาท

อยู่ภายใน SANSIRI 10 EAST ลักเซอรี่คอมมูนี้ตี้แห่งใหม่ บนพื้นที่ 165 ไร่ มูลค่ารวม 18,000 ล้านบาท ที่แสนสิริ มุ่งมั่นพัฒนาภายใต้ความเป็นเลิศมาตรฐานคุณภาพจากความเชี่ยวชาญกว่า 40 ปี ตลอดจนบริการหลังการขายที่สร้าง Value Added มูลค่าเพิ่มสูงขึ้น เพื่อเป็นที่สุดของประสบการณ์อยู่อาศัยในสังคมไพรเวทบนพื้นที่ย่านบางนา

กับการนำดีไซน์การออกแบบและกลิ่นอาย New York Renaissance Revival ที่ลูกค้ากลุ่ม HNWIs ในย่านบางนาต่างรอคอยให้แสนสิริมาเปิดในทำเลนี้

ทั้งนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย ในการพัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์นาราสิริ ต้องดูความพร้อมหลายปัจจัย ตั้งแต่ The Best & Prime Location ทำเลที่คู่ควรและเหมาะสม, Target profile ลูกค้าในโลเคชั่นนั้น ตลอดจนดีไซน์การออกแบบที่ได้มาตรฐาน และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้า

“ทุกโครงการลักเซอรี่ เราพัฒนาอย่างเข้าใจและ ใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุดและเพื่อชีวิตที่ดีของทุกคน”

สำหรับภาพรวมทำเลบางนา กม.10 มีการเติบโตของราคาที่ดินอย่างต่อเนื่อง เฉลี่ย 16% ต่อรอบปีประเมิน ล่าสุดเพิ่มขึ้นเป็น 45,000-100,000 บาทต่อตร.วา ในรอบปี 2566-2569 และยังมีดีมานด์ความต้องการบ้านเดี่ยว ลักเซอรี่เฉพาะกลุ่มต่อเนื่อง

ด้วยศักยภาพทำเลที่รองรับการขยายตัวของเมืองในโซนตะวันออก (EEC) ที่กำลังมาแรง รวมถึงเป็นโลเคชั่นที่มีโรงเรียนนานาชาติมากที่สุดถึง 11 แห่ง จึงทำให้ทำเลบางนา เป็นทำเลที่กำลังมาแรงและน่าจับตา

อีกทั้งยังตอบโจทย์การใช้ชีวิตและการเดินทางที่สะดวกสบายแบบไร้รอยต่อ เชื่อมกับถนนสุขุมวิทไปยังย่าน CBD ตลอดจนรายล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ครบครัน อาทิ สนามกอล์ฟซัมมิท วินด์มิลล์, Mega bangna, IKEA, Bangkok Mall ศูนย์การค้าระดับเวิลด์คลาสแห่งใหม่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ

Narasiri Bang na KM.10 โดดเด่นด้วยพื้นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ผสานความเชี่ยวชาญของแสนสิริที่พิถีพิถันในทุกรายละเอียด ติดถนนใหญ่บางนา – ตราด กม.10 มาพร้อมกับ Gated Community มอบความส่วนตัวขั้นสุด

สำหรับแบบบ้านประกอบด้วย 4 รูปแบบบ้านให้เลือก ได้แก่

“NOHO No.6” พื้นที่ใช้สอย 687 ตร.ม. ฟังก์ชัน 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ และ ที่จอดรถ 4 คัน พร้อมลิฟท์ส่วนตัว

“NOHO No.5” พื้นที่ใช้สอย 540 ตร.ม. ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และ ที่จอดรถ 4 คัน พร้อมลิฟท์ส่วนตัว

“NOHO No.4” พื้นที่ใช้สอย 495 ตร.ม. ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และ ที่จอดรถ 3 คัน

และ “NOHO X” แบบบ้าน New Design เปิดตัวครั้งแรกที่โครงการนี้ พื้นที่ใช้สอย 437 ตร.ม. ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และ ที่จอดรถ 3 คัน

พบกับที่สุดของการอยู่อาศัยในสังคมคุณภาพระดับลักซ์ชัวรี่ NARASIRI BANGNA KM.10 ราคา 60-150 ล้านบาท งดงามและพิถีพิถันในทุกรายละเอียดบนทำเลแห่งอนาคต ที่ไม่เป็นเพียงแค่ที่อยู่อาศัยแต่ยังเป็นการลงทุนที่สะท้อนถึงคุณค่าในระยะยาว

โดยแสนสิริกำหนดจัดอีเวนต์พรีเซลล์ 24-25 พ.ค. นี้ “Narasiri Bang na KM.10 x PARNARTS เนรมิต “บ้าน” สู่งานศิลป์สุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกพบกับคอลเลคชั่นพิเศษ “YOU ARE MY HOME” โดย ครูปาน–สมนึก คลังนอก ที่มาร่วมตีความความงดงามของคำว่า “บ้าน” ผ่านผลงานศิลปะในแบบฉบับครูปาน

มาจัดแสดงอย่างเป็นทางการ รายได้จากการจำหน่ายผลงานบางส่วนจะนำเข้าสมทบทุนมูลนิธิเสริมกล้าเพื่อช่วยเหลือเด็กในโครงการ ZERO Dropout

สำหรับผู้สนใจ สามารถนัดหมายล่วงหน้าเข้าชมโครงการและร่วมงานคลิก: https://siri.ly/3UahWn3

30/4/2568  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ( 30 เมษายน 2568 )

Youtube Channel