info@icons.co.th 02 810 8892-6 3.141.38.11

HYTHE by Botanica ภูเก็ต คอนโดมิเนียมสุดครีเอต ‘วิลล่าแนวดิ่ง’

Residential News / ข่าวหมวดที่พักอาศัย

เจ้าพ่อตลาดพูลวิลล่าหรูคู่เกาะภูเก็ต “อรรถสิทธิ์ อินทรชูติ” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โบทานิก้า ลักซูรี่ ภูเก็ต จำกัด เดินหน้าเก็บเกี่ยวความสำเร็จด้วยการอวดโฉมบิ๊กโปรเจ็กต์ “โบทานิก้า แกรนด์ อเวนิว-Botanica Grand Avenue”

เมื่อพิจารณาจากมูลค่าโครงการเดียว 20,000 ล้านบาท บนที่ดินรวม 178 ไร่ จำนวนวิลล่า 134 ยูนิต บนทำเลซูเปอร์ไพรม์ใจกลางลากูน่า ภูเก็ต ตำบลเชิงทะเล โซนที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นถนนสีลม-ทองหล่อของภูเก็ต โครงการนี้จึงเป็นโปรเจ็กต์ไอคอนิกจาก Botanica Luxury Villas อยู่ใกล้แหล่งใช้ชีวิตสำคัญแห่งการเดินทาง ใช้เวลาเพียง 20-25 นาทีจากสนามบินภูเก็ต

ดีไซน์เน้นความหรูหราในระดับลักเซอรี่ ถูกพัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ “Unraveling the Epitome of Luxury Living” รักษาความเป็นเอกลักษณ์ของ Botanica Luxury Villas ในทุก ๆ มิติ ทั้งในแง่การออกแบบที่ผสมผสานธรรมชาติและสถาปัตยกรรม สิ่งอำนวยความสะดวกโดยรวม ไปจนถึงความพึงพอใจที่ผู้อยู่อาศัยเมื่อเข้าอยู่อาศัยจริง

ไฮไลต์ในไตรมาส 2/68 อยู่ที่การเปิดตัวแบรนด์โครงการ “HYTHE by Botanica-ไฮท์ บาย โบทานิก้า”

“เราปักหมุดโครงการแนวดิ่งครั้งแรกกับ HYTHE by Botanica ถือเป็นคอนโดมิเนียมหรูแห่งแรกของแบรนด์ที่เราตั้งใจพัฒนาขึ้นอย่างพิถีพิถันในทุกดีเทล จุดเด่นทั้งหมด ตั้งแต่การคัดสรรทำเล ดีไซน์ภายใน-ภายนอก ตลอดจนฟาซิลิตี้และแลนด์สเคปโดยรอบ เราคิดขึ้นจากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในวงการอสังหาฯ ภูเก็ตกว่า 20 ปี

ตลอดเวลาที่ผ่านมาเราเห็นดีมานด์ในอสังหาฯ บนเกาะที่พุ่งสูงขึ้นในทุกเซ็กเมนต์ โดยเฉพาะในช่วง 2-3 ปีผ่านมา ภูเก็ตขยับสถานะจากเมืองท่องเที่ยวชายทะเล สู่การเป็นที่สุดแห่งเดสติเนชั่นเพื่อบ้านหลังที่สองของชาวไทยและต่างชาติทั่วโลก จึงมั่นใจว่าตลาดอสังหาฯ ลักเซอรี่ยังเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง”

คำประกาศแบบเล่นใหญ่ ตั้งเป้าให้ HYTHE by Botanica เป็นคอนโดฯ ลักเซอรี่ที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีที่สุดบนเกาะภูเก็ต วันนี้ได้รับการคอนเฟิร์มแล้วจากการเปิดขายรอบพรีเซลส์ สร้างปรากฏการณ์ผลตอบรับอย่างอบอุ่น ลูกค้าไทย-เทศคว้ายอดขายไปแล้ว 112 ยูนิต จากทั้งหมด 276 ยูนิต หรือมียอดขายติดมือทันทีมากกว่า 41%

โดยที่มาของแบรนด์ HYTHE มีแรงบันดาลใจจากคำว่า Hythe ภาษาอังกฤษยุคเก่าที่แปลว่า Haven หรือที่พักพิง ทั้งยังพ้องเสียงกับคำว่า Height (ความสูง) เพื่อสื่อถึงการทะยานสู่จุดสูงสุดครั้งใหม่ของแบรนด์ กับการกระโดดมาจับตลาดคอนโดฯ และวิสัยทัศน์ในการยกระดับการอยู่อาศัยท่ามกลางธรรมชาติ

มูลค่าโครงการ 6,200 ล้านบาท บนที่ดิน 21 ไร่ ดีไซน์ห้องชุดสไตล์วิลล่า 6 ชั้น 4 อาคาร รวม 276 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 55.99-702 ตารางเมตร สนนราคาเริ่ม 10.8-169.8 ล้านบาท

กิมมิกอยู่ที่นำเสนอแนวคิดซื้อคอนโดฯ แต่ได้คอมมูนิตี้ส่วนตัว มาพร้อมกับฟาซิลิตี้ครบครัน ใกล้ชิดธรรมชาติ เสริมใยเหล็กดึงดูดลูกค้าทั้งคนไทยและลูกค้าต่างชาติด้วยโมเดลตั้งอยู่บนทำเลใจกลางลากูน่า ซึ่งเป็นทำเลสุดแรร์ไอเทม จึงมีความคุ้มค่าสำหรับลูกค้าที่สนใจช็อปซื้ออสังหาริมทรัพย์ระดับลักเซอรี่เพื่อการลงทุน

25/4/2568  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ( 25 เมษายน 2568 )

Youtube Channel